/ 03

 

Isuzu MU-X 2017 trình làng với nhiều cải tiến mới

Isuzu vừa tung ra phiên bản nâng cấp cho mẫu SUV cỡ trung MU-X với thiết kế ngoại hình được tinh chỉnh và bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Ba năm sau khi ra mắt thế hệ đầu tiên, mẫu SUV cỡ trung MU-X của Isuzu ngày càng được nâng cấp với diện mạo hiện đại và bắt mắt hơn trong khi xe vẫn sử dụng nền tảng khung gầm và động cơ như cũ. 

isuzu-mu-x-2017-1.jpgIsuzu vừa giới thiêu thêm bản cập nhật mới cho MU-X với nhiều cải tiến mới.

Ở bản cập nhật mới, xe vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể lần lượt là dài 4.825 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.840 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.845 mm và khoảng sáng gầm 230 mm.

So với đời trước, xe có những chi tiết mới như cản trước thiết kế lại, mâm xe 6 chấu kép có kích thước 18 inch và một cánh gió phía sau gắn liền vào nóc. Cụm đèn chiếu sáng chính là loại Bi-Xenon kết hợp với LED được bao quanh bởi đèn ban ngày dạng LED. Bên cạnh đó, đèn hậu cũng được đặt thêm dải LED hình chữ L.

isuzu-mu-x-2017-2.jpg isuzu-mu-x-2017-3.jpg isuzu-mu-x-2017-4.jpg

Bên trong, nội thất cũng được trang bị các vật liệu nhựa mềm với các chi tiết ốp gỗ. Các hàng ghế ngồi được bọc da, các đường chỉ khâu màu bạc trên vô-lăng và xung quanh cụm điều khiển trung tâm. Hệ thống đa thông tin giải trí trên xe là một màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, tích hợp hệ thống iConnect và định vị.

isuzu-mu-x-2017-7.jpg isuzu-mu-x-2017-9.jpg isuzu-mu-x-2017-8.jpg

Tại thị trường Thái Lan, MU-X phiên bản nâng cấp mới vẫn được trang bị 2 bản động cơ. Cụ thể, động cơ dầu tăng áp Ddi Blue, 4 xy-lanh, dung tích 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực tại 3.600 v/p với mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 1.800 v/p.

Bên cạnh đó vẫn là động cơ dầu, 4 xy-lanh, có dung tích lớn hơn là 3.0L với công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380 Nm. Động cơ dầu 1.9L sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau (31.400 USD). Trong khi bản 3.0L sẽ là hộp số tự động 6 cấp với dẫn động bốn bánh (42.100 USD).

isuzu-mu-x-2017-5.jpg isuzu-mu-x-2017-6.jpg

Hệ thống an toàn vẫn bao gồm hỗ trợ đổ đèo (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát sức kéo (TCS) và ổn định thân xe điện tử (TCS). Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD),…

Ở thị trường Việt Nam, phiên bản hiện tại của MU-X đang được phân phối chính hãng với mức giá bán lẻ để xuất là từ 899 triệu đồng (bản 2.5L MT) và 960 triệu đồng (3.0 AT). Xe cạnh tranh với các đối thủ “nặng ký” như Toyota Fortuner và Ford Everest.

Bình luận của bạn