/ 03

Isuzu khai trương đại lý đạt chuẩn D Square đầu tiên tại Hà Nội

“D” là viết tắt của từ nhiên liệu Diesel, “Square” lấy cảm hứng từ một không gian tụ hội. Hiểu một cách đơn giản, D square là nơi trưng bày các dòng xe động cơ dầu diesel của Isuzu.

Bà Trần Phương Loan - Giám đốc D Square Việt Hải nhận bảng chứng nhận đại lý từ ông Yohei Kato - Tổng Giám đốc Isuzu Motors

Từ giữa năm 2016, với sự ra mắt của Isuzu mu-X, hãng xe Nhật Bản Isuzu có hơn 100 năm lịch sử và sự hiện diện ở trên 100 quốc gia - đã chính thức quay lại thị trường xe 7 chỗ và bán tải tại Việt Nam. 

Cùng với những định hướng chiến lược rõ ràng, Isuzu đã đầu tư và bước đầu cho ra đời hệ thống Đại lý D Square dành riêng cho 2 dòng xe con là Isuzu mu-X và bán tải D-MAX. 

Để khởi đầu cho chuỗi Đại lý D Square trên cả nước, ngày 29/3 vừa qua, Isuzu chính thức ra mắt đại lý đầu tiên mang tên D Square Việt Hải tại thủ đô Hà Nội.

D Square Việt Hải tọa lạc tại Km14+600 Quốc lộ 6, Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội). Đại lý không chỉ sở hữu diện tích hơn 1.600 m2 mà còn trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật hiện đại cùng thiết kế showroom sang trọng. 

Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, D Square Việt Hải được Isuzu kỳ vọng có thể phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ông Yoichi Masuda (thứ tư từ phải) - Chủ tịch Công ty Isuzu Motors cùng các lãnh đạo cao cấp của Isuzu Thái Lan và bà Trần Phương Loan cắt băng khánh thành D Square Việt Hải 

Đại lý D Square đều được tích hợp hệ thống cung cấp đồng bộ ba chức năng (3S): Sales – bán hàng chất lượng cao, Service – dịch vụ sửa chữa, bảo hành tận tâm, chuyên nghiệp và Spare Parts – cung cấp phụ tùng chính hãng nhằm đáp ứng và phục vụ nhanh chóng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi lúc, mọi nơi. 

Dự định, trong năm 2017, sẽ có khoảng 10 đại lý D Square kế tiếp được khai trương trên cả nước. Đặc biệt, tất cả showroom trực thuộc hệ thống D Square đều được thiết kế theo quy chuẩn, không gian chuyên nghiệp.

Nói về sự đầu tư chiến lược của mình vào thị trường Việt Nam, Đại diện Isuzu Việt Nam - ông Daisuke Yamada - Giám đốc cao cấp của hãng chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ đang có nhiều thách thức khi mu-X gia nhập thị trường Việt Nam khá muộn. Đồng thời người tiêu dùng đã quen với việc thương hiệu ISUZU chỉ gắn liền với các dòng xe tải. Vì vậy, chúng tôi đang nỗ lực nhiều hơn nữa cùng các chiến lược đầu tư dài hạn, mở rộng thêm nhiều nữa những showroom trải nghiệm dành riêng cho mu-X và D-MAX. Mong rằng với sự ra đời của hệ thống D Square showroom, chúng tôi sẽ ngày càng tiến bước đến gần hơn với khách hàng - những người luôn tin tưởng vào thương hiệu Isuzu”.

Một số hình ảnh lễ khai trương D Square Việt Hải

Đức Cao - Thời Báo Doanh Nhân

Bình luận

  • test
    test

    test@gmail.com

Bình luận của bạn