Câu hỏi: Cho hỏi áp suất bánh xe trước và sau của xe 1.4 tấn. Model 2010. 

Trả lời: Đối với xe NLR đời 20010, sử dụng vỏ xe Yokohama thì áp suất bánh như sau:

Bánh trước kích thước 6.50-15-8PR; áp suất lốp tiêu chuẩn là 5.5 kgf/cm2

Bánh sau kích thước 5.50-13-8PR; áp suất lốp tiêu chuẩn là 4.4 kgf/cm2

 

Câu hỏi: Em đang sử dụng xe isuzu hi-lander street custom AT đời 2008. Sao bây giờ khi lái xe qua những nơi có mùi hôi thì mùi hôi lại có thể vào được trong xe rất khó chịu mặc dù đã đóng kín cửa

Trả lời: Rất tiếc quý khách không cho biết rõ hiện tại tình trạng các join cửa có tốt hay không, đã từng qua sửa chữa va chạm gì hay không ?

Nguyên nhân thứ 2 có thể do việc sử dụng hệ thống điều hoà với chức năng lấy gió ngoài. Việc này giúp không khí vào xe luôn luân chuyển, nhưng cũng đồng thời có thể mang cả mùi hôi từ bên ngoài vào xe. Để biết chắc chắn nguyên nhân , xin quý khách vui lòng quay lại hệ thống đại lý của Isuzu để được kiểm tra & tư vấn kỹ càng hơn.

 

Câu hỏi: Tại sao người dùng phải cung cấp thông tin cá nhân để đăng ký bảo hành cho xe?

Trả lời: Thông tin khách hàng được công ty Isuzu Việt Nam (IVC) lưu trữ với chế độ bảo mật nghiêm ngặt tại công ty. Các thông tin quý khách cung cấp sẽ giúp cho công ty thực hiện tốt các chương trình chăm sóc khách hàng hơn. Ví dụ: chương trình thăm & kiểm tra xe miễn phí; chương trình gửi thư tri ân, quà tặng, coupon sữa chữa xe miễn phí đến khách hàng; mời tham gia sự kiện–event của Isuzu….

 

Câu hỏi: Trong trường hợp xe thay đổi chủ sở hữu, người sở hữu mới có cần thông báo cho đại lý Isuzu ?

Trả lời: Chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng cập nhật thông tin người dùng cuối để thông tin liên lạc với khách hàng được chính xác và thuận tiện. Đại lý có thể liên hệ với bất kỳ đại lý để thông báo về việc đổi chủ sở hữu xe. Thủ tục hoàn toàn miễn phí.

 

Câu hỏi: Trong trường hợp cần bảo dưỡng miễn phí công, sửa chữa bảo hành, có nhất thiết phải quay lại chính đại lý bán xe?

Trả lời: Khách hàng có thể đến bất kỳ đại lý ủy quyền của Isuzu gần nhất để được hưởng chính sách bảo hành, bảo dưỡng của Isuzu. Tất cả các đại lý đều có trách nhiệm ngang nhau trong việc thực thi công tác bảo dưỡng & sửa chữa bảo hành, không phân biệt có phải xe do đại lý mình bán ra hay không.

 

Câu hỏi: Tại sao cần phải thực hiện đầy đủ các chu kỳ bảo dưỡng theo như khuyến cáo kể cả trong trường hợp xe ít sử dụng ?

Trả lời: Việc kiểm tra bảo dưỡng nhằm mang lại cho xe tình trạng vận hành tốt nhất, giảm thiểu tối đa các hư hỏng phát sinh và chi phí vận hành. Kể cả trong trường hợp xe ít sử dụng, khách hàng vẫn cần thực hiện việc bảo dưỡng định kỳ tại đại lý Isuzu để đảm bảo không có các hư hỏng trục trặc phát sinh trong một thời gian dài . VD : kiểm tra tình trạng nước làm mát, điện áp bình, rò rỉ nhớt, mỡ bò bôi trơn, hệ thống nhiên liệu….

 

Câu hỏi: Xin cho biết cấp độ nhớt và loại nhớt phù hợp với động cơ Isuzu.

Trả lời: Quý khách có thể tham khảo nội dung nhớt khuyến cáo sử dụng trên xe Isuzu tại Sổ Tay Hướng Dẫn Sử Dụng Xe.

 

Câu hỏi: Liệu tôi có thể mua phụ tùng chính hãng trực tiếp từ công ty IVC hoặc tại các shop phụ tùng ngoài thị trường hay không ?

Trả lời: Hiện tại phụ tùng chính hãng Isuzu duy nhất được phân phối tại các đại lý ủy quyền của Isuzu trên toàn quốc. Giá bán và chất lượng phụ tùng được IVC kiểm soát chặt chẽ & đồng nhất giữa các đại lý. Quý khách không nên mua phụ tùng tại các shop ngoài thị trường, bởi chúng không có nguồn gốc rõ ràng & chất lượng không đảm bảo; có thể dẫn đến các hư hỏng cho xe.

 

Câu hỏi: Liệu chính sách bảo hành hiện tại (3 năm/100.000km) có áp dụng cho các xe Isuzu nhập khẩu trực tiếp từ phía Nhật Bản.

Trả lời: Đối với các trường hợp xe mua/nhập khẩu trực tiếp từ Isuzu Nhật Bản. Công ty Isuzu Việt Nam & Nhật Bản sẽ cùng phối hợp và ban hành chính sách bảo hành riêng, căn cứ theo thỏa thuận trong hợp đồng khách hàng ký kết với bên Isuzu Nhật Bản.